Open top menu

Hiện nay công nghệ sử dụng Lưới địa sợi thủy tinh - Glassgrid - gia cường kết cấu áo đường đã được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam. Tại Hội thảo quốc tế về các giải pháp kết cấu và công nghệ mặt đường Asphalt ở Việt Nam được tổ chức 19/12/2017, loại vật liệu này đã được giới thiệu và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.


Trong đó Lưới địa kỹ thuật cốt sợi thủy tinh Glassgrid GG100 là công nghệ mới được phát triển đặc biệt cho các dự án cải tạo nâng cấp đường cao tốc và đường sân bay cũ. 

GlasGrid® GG là lưới sợi thủy tinh cường độ cao với độ cứng mắt lưới đặc biệt cao do sự ngâm tẩm nhất quán của từng sợi thủy tinh với lớp phủ polyme đã được cấp bằng sáng chế của ADFORDS để đạt được liên kết hiệu quả giữa các lớp nhựa đường. Một tính năng độc đáo là lớp nền kết dính nhạy cảm với áp suất của lưới, đảm bảo việc lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả và cung cấp liên kết tốt với bề mặt. GlasGrid GG có thể được lắp đặt trực tiếp trên bề mặt nhựa đường cũ hoặc trên mặt đường san phẳng. Đối với ứng dụng trên mặt đường bê tông, việc lắp đặt một lớp san lấp mặt bằng là cần thiết.

Thông số kỹ thuật của GlassGrid GG100

- Kết hợp sức mạnh và độ giãn dài thấp để có hiệu suất lâu dài, hệ thống GlassGrid® giúp kéo dài tuổi thọ mặt đường lên tới 300%.
- Dòng sản phẩm GlassGrid® cung cấp một số kiểu lưới gia cố mặt đường được thiết kế để gia cố lớp phủ bê tông nhựa. Chúng làm chậm lại vết nứt phản xạ theo hệ số từ 2 đến 3 lần bằng cách chuyển ứng suất vết nứt theo chiều ngang để làm tiêu tan ứng suất.
- Cấu trúc lưới có các sợi thủy tinh được phủ một lớp polymer đàn hồi. Mỗi sợi có độ bền kéo cao đáng kể, cũng như mô đun đàn hồi cao ở độ giãn dài thấp - làm cho GlassGrid mạnh hơn thép theo trọng lượng.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH TM - DV AT&T đang là nhà phân phối chính thức của ADFORDS. 

Năm AT&T đã kết hợp với Cục QLĐB III cùng Hội KHKT Cầu Đường Đà Nẵng đã thực hiện thi công thí điểm trải lưới sợi thủy tinh GlassGrid để sửa chữa và bảo trì mặt đường BTN tại Km3+300 – Km3+400 QL 14G, thành phố Đà Nẵng và Km1055+420 – Km1055+520 QL 1, tỉnh Quảng Ngãi.


Quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ AT&T

Địa chỉ: 283/23 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0963 226 781 (Mr Trường)